воскресенье, 10 января 2010 г.

โรแมนติกจากไปใน Vieux-Montreal, Canada

Vieux (เดิม) – Montreal เมืองที่ stole หัวใจของฉันในเพียง 24 ชั่วโมง. เป็นเมืองที่รู้สึกชอบมากส่วนหนึ่งของฝรั่งเศส, กว่าเมืองในอเมริกาเหนือ. Montreal อยู่ในควิเบก, แคนาดา 's วัฒนธรรมจังหวัดฝรั่งเศส. ชาว Montreal ถูกเหลือเชื่ออบอุ่นเป็นมิตรและประโยชน์. Vieux-Montreal เป็นสมบูรณ์หนึ่งจากไปโรแมนติกจะจำสำหรับการพักผ่อน.

เคล็ดลับ: เมื่อขับรถไปจากไปตรวจสอบที่จะซื้อแผนที่อย่างเป็นทางการของมณฑล. ไม่พึ่งพาแผนที่ท่องเที่ยวอยู่ที่ศูนย์ การเดินทาง และข้อมูลที่เป็นแผนที่ที่ไม่เคยแสดงถนนทั้งหมดหรือทางหลวง.

โรงแรมที่เหมาะสำหรับการจากไปโรแมนติกของคุณใน Vieux-Montreal เป็น Hostellerie Pierre Du Calvet อยู่ที่ 405, Bonsecours เสียใจ. Pierre du Calvet สร้างขึ้นใน 1,725. ตกแต่งภายในของมันคือจาก 1,700 เป็น. สวยงาม, อบอุ่นและเชิญให้ห้องแขกมาพร้อมกับ fireplaces, ชีวิตพื้นที่ 4 เตียงโปสเตอร์ภาพไม้ปิดทองและหน้าต่างใหญ่ที่เปิดถึงถนนก้อนหินปูถนนด้านล่าง. Hostellerie ยังมีรูปหล่อพื้นที่ทั่วไป – ห้องสมุดพื้นที่นั่งในร่มและกลางแจ้งกับเก้าอี้สบายใหญ่ fireplaces เช่น. ประตูถัดไป Chapelle มหาวิหาร-Dame-ถูก-บอน-Secours, สวยงาม, โบสถ์หรูหรา (ที่บ้านซากของ Saint Marguerite-Bourgeoys) จริงๆ lends รสโรแมนติกที่ตั้ง. บรรยากาศของ Hostellerie เองรวมทั้งถนนรอบของสถานที่ให้ความรู้สึกยุโรปมาก. เจ้าหน้าที่ Pierre Du Calvetเป็นเลิศ. มีเพียง 10 ห้องใน Hostellerie เพื่อให้พวกเขาให้มากบริการส่วนบุคคลเป็น. พวกเขาสามารถรองรับการร้องขอเช่นแชมเปญและกุหลาบในห้องของคุณสมบูรณ์ซึ่งทำให้หนึ่งมากรู้สึกเหมือนคุณอยู่ใน vacation หรูหราและเพิ่มการติดต่อส่วนบุคคลพิเศษจากไปโรแมนติกของคุณ. ถ้าคุณอยู่ใน Montreal ระหว่างส่วน warmer ปีคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันอร่อยที่ Jardin สันอยู่ที่ 407 Place Jacques-Cartier. ร้านอาหารประกอบด้วยหลายกลางแจ้งทั้งหมดพื้นที่รับประทานอาหารที่มีแจ๊สอยู่มากที่สุดวัน. ใน afternoons เสาร์พวกเขาได้ quartet แจ๊ซ. อาหารมีคืออร่อยและคุณสามารถให้อาหารจาก appetizers วิเศษของพวกเขา. เลือกเช่นซุปหอมใหญ่ฝรั่งเศส, เนยแข็งบรี Fondue with pesto, ต้นสนถั่วและขนมปังปิ้ง, breaded และ calamari อบซอสค็อกเทล. มากับกับเครื่องดื่มที่บ้านแบบผสมผสาน Chambord, แปลกและน้ำมะนาวสดและคุณสามารถเพลิดเพลินกับเพลงและพักผ่อน. บริการที่ Jardin เนลสันดีมาก. พวกเขาให้คำแนะนำที่ดีและบริการเป็นอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะมีคนมากมักจะ.

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันที่คุณสามารถเดินยาวรอบเมือง. นี่คือต้องดูสถานที่:

Old Port-ทางเดินริมน้ำสวยงามซึ่งคุณสามารถเดินเล่นตามแนวแม่น้ำเซนต์ Laurence หรือเช่าเรือพายเรือถ้าคุณ preferPlace Jacques-Cartier-แรกตลาดให้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ซึ่งขณะนี้อยู่ใจกลาง Old-Montreal , เต็มไปด้วยร้านอาหารและศิลปินถนน (ที่น่าจดจำที่สุดการแสดงมายากลกับนักมายากลPeter หิมะ) Basilique มหาวิหาร-Dame-สวยงามโบสถ์โกธิคฟื้นตัวขึ้นใน 1,829. มันช่างงดงามตกแต่งด้วยไม้ปิดทองและวาด, ประติมากรรมและน้ำตา-Bonsecours glassMarche 'Marche' เต็มของศิลปินท้องถิ่นและ artisans. มีตันศิลปะท้องถิ่นที่สวยงามใน Montreal.If คุณไม่อยากจะเดินคุณสามารถเช่าม้าและนั่งรถม้าชนิดเล็กเพื่อนำคุณรอบเมืองแม้ว่าม้าเหล่านี้ไม่สามารถไปบนถนนก้อนหินปูถนนดังนั้นคุณจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดการทำทั้งทัวร์.

สำหรับอาหารค่ำแสนโรแมนติกเลือกร้านอาหารบน Place Jacques-Cartier. ร้านอาหารส่วนใหญ่ได้มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งและไฟบนตารางจะโรแมนติกมาก. คุณจะรู้สึกพึงพอใจอย่างแน่นอนทั้งอาหารและบรรยากาศของคุณ.

คำแนะนำ: ทานอาหารในพื้นที่ที่มีการแข่งขันมากมักจะมีข้อเสนอมากมายที่จะได้. เดินขึ้นและลงแถบเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถพิเศษก่อนที่จะเลือกโปรดของคุณ.

ของหวานอย่าลืมไปหนึ่งใน Crêperies นิยาย Montreal สำหรับ Crêpes หวาน. พวกเขามักจะมีขนาดใหญ่และอร่อยกับพันธุ์หลาย fillings.

Montreal เป็นเมืองที่วิเศษไปกลางเดือนกันยายน. เป็นเวลาฤดูท่องเที่ยวแต่อากาศจะยังคงอ่อนและกิจกรรมทั้งหมดและสถานที่ท่องเที่ยวยังคงเกิดขึ้น. คนที่มีมากและทุกโรงแรมและร้านอาหารน่าจะมีบริการไม่มีมลทิน. คุณไม่ต้องกิจการไกลได้รับประโยชน์สูงสุดจากสุดสัปดาห์โรแมนติกของคุณใน Montreal เนื่องจากมีมากที่จะเห็นและไม่เพียงใน Old City. มันเป็นสถานที่ที่ดีในการรับรสยุโรปเล็กน้อยในอเมริกาเหนือ.

[Via http://sltravelcanada.wordpress.com]

Комментариев нет:

Отправить комментарий